วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2558

                                            สู้เพื่อแม่

ผมจะเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียนเชื่อฟังพ่อแม่ ผมจะซื่อสัตย์ต่อครูบาอาจารย์ เป็นเด็กดีต่อสังคม ไม่ทำให้พ่อแม่เสียใจ  และตั้งใจหางานในอนาคต ขอบคุณที่เลี้ยงผมตั้งแต่เด็กจนโต ขอบคุณแม่ที่ให้เงินผม ขอบคุณที่สนับสนุนในการเรียน ผมจะไม่เป็นนักเลงทำให้แม่อับอาย จะตอบแทนแม่ ดูแลจนแม่แก่ชรา  ผมจะไม่ดื้อ ไม่อบายมุข จะไม่ดื่มสุรา เหล้า จะไม่ทะเลาะกับแม่ 
                                                    






                   

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น